Sức khoẻ tốt cuộc sống tốt | Hotline: 024 325 350 53 | 0787 320 340 (24/7)
Thông báo dành cho người dùng

Cập nhật chế độ bảo hành chi tiết phụ kiện và tổng thể máy tăm nước bị hư hỏng

Cập nhật chế độ bảo hành chi tiết phụ kiện và tổng thể máy tăm nước bị hư hỏng

Phụ kiện máy tăm nước bạn đang sở hữu sau một thời gian sử dụng có dấu hiệu hư hỏng? Những dấu hiệu đặc trưng có thể kể tới máy tăm nước bị tắc, máy tăm nước bị yếu, không phun nước. Những dấu hiệu trên gây bất tiện cho quá trình sử dụng. Khoan tính tới việc sửa chữa, thay thế có thể khiến bạn tốn kém khoản chi phí. Bạn hãy tìm hiểu chính sách bảo hành để giúp kiệm chi phí trước. Trong nội dung bài viết dưới đây chúng tôi chúng tôi sẽ cập nhật chi tiết chế độ bảo hành chi tiết phụ kiện và tổng thể máy tăm nước bị hư hỏng, giúp bạn an tâm tận hưởng nụ cười.

Máy tăm nước và những lỗi hỏng hóc thường gặp sau một thời gian dài sử dụng

Máy tăm nước là thiết bị vệ sinh răng miệng cầm tay được thị trường tiêu dùng ưa chuộng hiện nay. Thiết bị sử dụng tia nước áp suất cao để loại bỏ thức ăn thừa, mảng bám và vi khuẩn có trong các kẽ răng – nơi mà bình thường bàn chải đánh răng khó có thể tiếp cận. Đặc biệt với những bạn niềng răng thì máy tăm nước giúp vệ sinh sạch sẽ cực hiệu quả. Theo ghi nhận thì.

  • Máy tăm nước có thể vệ sinh răng miệng hiệu quả: loai bỏ tới 99,9% vi khuẩn, hiệu quả hơn chỉ nha khoa và tăm xỉa răng cũng như là sử dụng dòng bàn chải đánh răng thông thường.

  • Giảm nguy cơ mắc các bệnh về răng miệng: Sử dụng máy tăm nước thường xuyên giúp giảm nguy cơ các bệnh như sâu răng, viêm lợi, hôi miệng,…

  • Cải thiện sức khỏe răng miệng cho người niềng răng.

Máy tăm nước – giải pháp vệ sinh răng miệng hiệu quả an toàn, loại bỏ 99,9% vi khuẩn

Tuy nhiên, máy tăm nước cũng là thiết bị khá đắt tiền, chi phí phụ kiện đi kèm là nỗi lo của nhiều người dùng. Các phụ kiện như đầu phun, tay cầm,….có thể bị hư hỏng, tắc bất cứ lúc nào sau thời gian sử dụng và cần được sửa chữa, thay thế. Cụ thể các lỗi hỏng của máy tăm nước thường gặp phổ biến gồm:

Máy tăm nước bị tắc, bị yếu: các tia phụ bắn ra yếu, ảnh hướng quá trình vệ sinh răng miệng. Điều này có thể do máy có khoáng chất bị tích tụ tạo thành mảng bám, có thể nấm mốc phát triển, hoặc sử dụng sai cách.

Máy tăm nước không lên nguồn, không hoạt động: có thể do nguồn điện mất kết nối, hết pin, các nút nguồn bị hỏng hoặc các động cơ bị hỏng.

Máy tăm nước bị hỏng do lỗi rò rỉ nước, không ra nước: có thể nguyên nhân do khớp nối đầu tăm và thân máy chưa khớp, kín với nhau, cũng có thể do hỏng bình chứa, rơi vỡ ống nước,…

Máy tăm nước phát ra tiếng ồn khiến người dùng không thoải mái có thể do mua phải máy tăm nước giá rẻ hoặc tăm nước cũ chưa được cải biến hoặc sử dụng lâu ngày có cặn khoáng bám trên động cơ.

Máy tăm nước bị tắc là tình trạng hỏng phổ biến sau một thời gian sử dụng

Chế độ bảo hành chi tiết phụ kiện và tổng thể máy tăm nước

Như đã đề cập ở trên, sau một thời gian, phần lớn các bộ phận phụ kiện máy tăm nước xuất hiện tình trạng hỏng hóc. Nếu sửa chữa, thay thế bình thường thì chi phí là không hề nhỏ. Tuy nhiên, các dòng máy tăm nước hiện nay đều có chế độ bảo hành và nếu người dùng nắm rõ sẽ giúp phụ kiện máy tăm nước bị hư hỏng được sửa an toàn và tiết kiệm chi phí.

Thời gian bảo hành phụ kiện và tổng thể máy tăm nước

Tổng thể máy tăm nước hiện nay có thường có thời gian bảo hành từ 1 – 2 năm.

Trong đó thời gian bảo hành các phụ kiện máy tăm nước:

  • Đầu phun: bảo hành từ 3 – 6 tháng.

  • Tay cầm: Bảo hành từ 1 – 2 năm.

  • Dây sạc: bảo hành từ 6 tháng –1 năm.

  • Bộ chuyển đổi điện áp: thường từ 1 – 2 năm.

Tùy theo tình trạng hư hỏng của thiết bị như: máy tăm nước không lên nguồn, máy tăm nước bị tắc, không vào điện,…. người dùng kiểm tra thời gian bảo hành để có thể đơn vị sản xuất hỗ trợ. Điều này giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí tương đối khi sửa chữa, bảo hành thiết bị.

Mỗi phụ kiện máy tăm nước có một chế độ bảo hành riêng người dùng cần chú ý 

Điều khoản để máy tăm nước được bảo hành

Trường hợp máy tăm nước bị hư được áp dụng chính sách bảo hành trong cách trường hợp sau:

Máy tăm nước và các phụ kiện bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.

Máy tăm nước và phụ kiện còn thời gian bảo hành.

Người dùng có phiếu bảo hành hợp lệ.

Ngược lại các trường hợp sau máy tăm nước hư hỏng do tắc, không vào điện,… sẽ không được bảo hành:

  • Máy tăm nước và phụ kiện bị hư hỏng do lỗi của người dùng như va đập, sử dụng sai cách.

  • Máy tăm nước và phụ kiện hết thời gian bảo hành.

  • Người dùng không có phiếu bảo hành hợp lệ.

Máy tăm nước Maxvi – thương hiệu uy tín giúp bạn tự tin khoe nụ cười sáng bóng

Tình trạng máy tăm nước và các phụ kiện đi kèm bị hư hỏng sau một thời gian sử dụng là điều không thể tránh khỏi. Để bảo vệ quyền lợi người mua, tiết kiệm chi phí giúp bạn yên tâm sử dụng máy tăm nước, bạn nên tìm hiểu rõ chính sách bảo hành phụ kiện trong tổng thể máy tăm nước. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý chọn mua máy tăm nước tại các đơn vị uy tín chính hãng vì chất lượng sản phẩm đảm bảo và có chính sách bảo hành đi kèm. 

Nếu bạn đang trong hành trình tìm mua máy tăm nước có thể tham khảo sản phẩm máy tăm nước thương hiệu Maxvi. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ, đáp ứng chất lượng, hoạt động ổn định, an toàn đi kèm với chính sách bảo hành dài hạn là lựa chọn giúp bạn yên tâm vệ sinh khoang miệng. Đặc biệt đơn vị chúng tôi có chính sách bảo hành phụ kiện máy tăm nước đảm bảo tối đa quyền lợi cho quý khách hàng. Vì vậy nếu có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhé!

Đang xem: Cập nhật chế độ bảo hành chi tiết phụ kiện và tổng thể máy tăm nước bị hư hỏng