Sức khoẻ tốt cuộc sống tốt | Hotline: 024 325 350 53 | 0787 320 340 (24/7)
Thông báo dành cho người dùng

Tìm kiếm máy tăm nước tốt cho người niềng răng chỉ trong 5 phút

Tìm kiếm máy tăm nước tốt cho người niềng răng chỉ trong 5 phút

Theo các nghiên cứu lâm sàng, máy tăm nước tốt cho người niềng răng đem đến hiệu quả gấp 3 lần so với những sản phẩm vệ sinh răng thông thường. Sản phẩm giúp người dùng vệ sinh răng miệng và đem đến hiệu quả cho việc cải thiện sức khoẻ nướu, giảm tình trạng hôi miệng và nha chu. Nếu bạn băn khoăn có nên mua tăm nước và đang tìm kiếm thiết bị chăm sóc răng miệng tốt thì hãy tham khảo ngay top 5 sản phẩm máy tăm nước tốt cho răng niềng đang được ưa chuộng dưới đây nhé!

1. Hiệu quả ưu việt của máy tăm nước đối với người niềng răng

Rất nhiều người niềng răng hiện nay đang băn khoăn không biết có nên sử dụng tăm nước không? Câu trả lời là có. Những người niềng răng thường gặp khó khăn khi vệ sinh răng miệng, vì việc dùng mắc cài thường khiến cho thức ăn dễ bám lại mà chỉ nha khoa và bàn chải thông thường khó có thể làm sạch được hoàn toàn. Bởi thế việc dùng máy tăm nước cho người niềng răng là lựa chọn được nhiều bác sĩ nha khoa khuyến khích sử dụng. Hiệu quả thực sự của dòng máy này nổi trội hơn so với bàn chải và chỉ nha khoa:

Máy tăm nước cải thiện sức khoẻ cho răng miệng vượt trội

  • Máy tăm nước dùng áp lực nước loại bỏ các mảng bám của thức ăn ngay cả trong khe nướu, kẽ răng, vốn là các khu vực chỉ nha khoa mà bàn chải khó có thể chạm đến.

  • So sánh tăm nước với bàn chải, chỉ nha khoa, thiết bị máy tăm nước chứng minh mang đến hiệu quả vệ sinh cho người răng niềng gấp 3 lần. 

  • Máy tăm nước tốt cho người niềng răng chỉ cần thực hiện thao tác cơ bản mỗi ngày trong 1 đến 2 phút là loại bỏ đến 99,9% vụn thức ăn, mảng bám thừa. Do đó đây chính là cách giúp tiết kiệm công sức và thời gian cho người đang niềng răng.

  • Đặc biệt, máy tăm nước cầm tay còn giúp giảm những bệnh liên quan đến nướu, cải thiện tình trạng hôi miệng. Chỉ với 2 tuần, người dùng sẽ cảm nhận rõ rệt tình trạng răng miệng đã được cải thiện một cách đáng kể.

2. Tìm kiếm máy tăm nước tốt cho người niềng răng chỉ trong 5 phút 

Ngày càng có nhiều người đi niềng răng nhằm thực hiện mong muốn sở hữu một nụ cười hoàn hảo. Có cung ắt sẽ có cầu, kéo theo nhiều thương hiệu máy tăm nước tốt cho người niềng răng liên tục ra mắt sản phẩm mới. Các thương hiệu thường xuyên lên kệ trên thị trường với đa dạng mẫu mã, phân khúc giá thành và tính năng khác nhau cho người dùng nhiều sự chọn lựa phong phú. 

Máy tăm nước dùng áp lực nước loại bỏ các vụn thức ăn, mảng bám

Trước hàng trăm sản phẩm máy tăm nước có trên thị trường thì các dòng máy tăm nước tốt với người niềng răng liệu có mấy? Người dùng sẽ cần cân đo đong đếm, so sánh các loại máy tăm nước để đưa ra lựa chọn đúng đắn. Nếu bạn băn khoăn không biết đâu là máy tăm nước tốt với người niềng răng thì sau đây chính là thông tin đánh giá các dòng máy tăm nước để bạn tham khảo. 

Máy tăm nước Maxvi FC156

Máy tăm nước Maxvi FC156 là sản phẩm đến từ thương hiệu Maxvi, đang nằm trong top những dòng máy tăm nước tốt cho người niềng răng đang được yêu thích hiện nay. Sản phẩm đem đến hiệu quả làm sạch ưu việt, sử dụng được cho cả trẻ em từ 6 tuổi trở lên.

Ưu điểm:

  • Máy tăm nước Maxvi FC156 nổi bật với áp suất xịt tia nước đến 100PSI cùng tần số xung nước tới 1800 lần/phút. Theo từng thời điểm và vị trí, người dùng có thể điều chỉnh dễ dàng tia nước cùng 3 chế độ: Xoa bóp, Nhẹ nhàng hay Bình Thường. Với tia nước từ máy, thức ăn hoặc mảng bám ở trên răng sẽ được loại bỏ đến 99.9%. 

  • Sản phẩm được thiết kế gọn nhẹ cùng khả năng chống thấm nước ưu việt. Người dùng có thể sử dụng máy như chiếc điện thoại di động nhờ vào pin lithium 1400 mAh. Khi hết pin, bạn cắm sạc vào cổng USB, chờ đầy pin rồi sử dụng như bình thường.

  • Ngoài vòi xịt tiêu chuẩn, máy tăm nước Maxvi FC156 còn được trang bị vòi xịt chuyên dụng cho răng giả, răng xích, cao răng.

  • Khi sử dụng máy tăm nước Maxvi FC156, người sử dụng sẽ được bảo hành trong vòng 1 năm tính từ khi mua hàng. Vì thế, nếu bạn phát hiện có hỏng hóng có thể đổi trả. Hiện tại, sản phẩm có giá trên thị trường dao động khoảng từ 1 triệu - 1 triệu 6 nên bạn có thể cân nhắc mua.

Hạn chế:

  • Người dùng cần bảo trì máy và vệ sinh thường xuyên để bảo đảm hiệu suất làm sạch tốt nhất.

  • So với những dòng máy tăm nước khác của hãng, áp suất tia nước của FC156 có thể sẽ không mạnh bằng.

Máy tăm nước Maxvi thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo

Máy tăm nước Maxvi F1

Máy tăm nước Maxvi F1 là máy tăm nước tốt cho người niềng răng hiện đại, được thiết kế để làm sạch vùng nướu, kẽ răng một cách hiệu quả với người niềng răng. Được phát triển bởi hãng Maxvi -  một thương hiệu nổi tiếng ở lĩnh vực thiết bị y tế, máy tăm nước Maxvi F1 cũng sở hữu nhiều ưu điểm và tính năng tiện ích như ở dòng FC156. Cụ thể:

  • Tương tự như dòng FC156, máy tăm nước Maxvi F1 sở hữu tần số xung nước tới 1800 lần/phút cùng 3 chế độ điều chỉnh tia nước: Xoa bóp, Nhẹ nhàng hay Bình Thường. Điểm đột phá ở dòng máy này chính là áp suất xịt tia nước cao lên đến 120PSI, giúp loại bỏ 99.9% mảng bám cực kỳ an toàn. người dùng chỉ mất đúng 30s là đã vệ sinh răng miệng sạch sẽ, giảm bớt tình trạng nướu chảy máu.

  • Tuổi thọ pin máy tăm nước F1 khá cao, người dùng chỉ cần sạch một lần là đã có thể sử dụng liên tục trong 2 tuần. 

  • Thiết kế máy gọn nhẹ, kích thước cầm tay vừa vặn, sử dụng dễ dàng và mang theo đi bất kỳ đâu.

  • Giá thành máy phải chăng, thích hợp túi tiền của nhiều người dùng nên ai cũng đều có thể mua và sử dụng.

Nhược điểm:

  • So với dòng FC156, áp suất của F1 mạnh hơn nên có thể không phù hợp với những người thích tia nước vừa phải.

Máy tăm nước Maxvi G3 không dùng điện

Là một trong những sản phẩm đình đám đến từ thương hiệu Maxvi, không khó hiểu khi Maxvi G3 trở thành một trong những dòng máy tăm nước tốt cho người niềng răng. 

Sở hữu áp suất tia nước lên đến 120PSI như dòng máy tăm nước F1, máy tăm nước Maxvi G3 giúp người niềng răng làm sạch răng hiệu quả ngay cả những khe nhỏ nhất dưới những hạt đính trên răng. Với tia nước từ máy, các mảng bám và thức ăn thừa sẽ được loại bỏ đến 99.9%.

 

Máy tăm nước Maxvi G3 làm sạch răng hiệu quả ngay cả những khe nhỏ nhất

Máy tăm nước Maxvi G3 thiết kế gọn nhẹ, có thể cho nước vào thoải mái. Đặc biệt máy dùng bơm nén áp suất, người dùng chỉ cần bởi 6 - 8 lần nhẹ nhàng là dùng một bình nước làm sạch răng. 

Tương tự ở dòng Maxvi F1 và máy FC156, ngoài vòi xịt tiêu chuẩn khách hàng cũng có thể lắp đặt thêm những dòng vòi xịt chuyên dụng như vòi xịt chuyên dụng cho cao răng, răng giả, răng bọc sứ, răng xích, vòi rửa lưỡi.

Dù vậy, máy tăm nước Maxvi G3 còn tồn tại hạn chế về dung tích bình chứa nước. Vì dung tích nhỏ nên người dùng sẽ cần đổ nước thường xuyên để làm sạch. Đồng thời do đây là dòng máy không dây nên người dùng sẽ cần sạc pin đều đặn.

Có thể thấy, máy tăm nước tốt cho người niềng răng thực sự vô cùng cần thiết, hỗ trợ chăm sóc răng miệng hiệu quả và tiết kiệm nhiều công sức, thời gian mỗi ngày. Hy vọng với 3 sản phẩm máy tăm nước Maxvi ưu việt mà chúng tôi vừa chia sẻ trên đã giúp bạn chọn lựa được sản phẩm phù hợp. Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ phải hối hận nếu lựa chọn máy tăm nước Maxvi để vệ sinh và chăm sóc răng miệng hàng ngày.

Đang xem: Tìm kiếm máy tăm nước tốt cho người niềng răng chỉ trong 5 phút